โรงงานของเรา

บริการผลิตงานโลหะสำหรับงานตกแต่ง 

     ก่อนที่เราจะเริ่มจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์สเตนเลสสี เรามีโรงงานที่รับตัดพับม้วนเชื่อมประกอบงานโลหะอยู่ก่อนแล้ว โดยเริ่มมาตั้งแต่ พ.ศ. 2549 ทีมงานของเรามีความเชี่ยวชาญ เข้าใจศักยภาพและข้อจำกัดในด้านการผลิตอย่างถ่องแท้ พร้อมด้วยอุปกรณ์และเครื่องจักรคุณภาพสูง โดยปกติแล้วในการผลิตงานโลหะตกแต่ง เครื่องจักรที่ใช้มากที่สุดคือเครื่องตัดเลเซอร์และเครื่องพับ ซึ่งของเราเป็นเครื่องยี่ห้อ Mitsubishi และ Amada จากญี่ปุ่น คนในวงการโลหะจะทราบดีถึงคุณภาพของสองแบรนด์นี้ เรามีเครื่องตัดเลเซอร์ Mitsubishi ถึง 5 เครื่อง เครื่องพับ Amada 2 เครื่อง 

     ที่ผ่านมา มีงานยากๆหลายงานซึ่งที่อื่นไม่รับทำหรือรับไปแล้วแต่ทำไม่ได้ แต่เราสามารถทำได้ก็เพราะทีมช่างของเรามีความเข้าใจขีดจำกัดเครื่องจักร รวมไปถึงสามารถ modify เครื่องให้ผลิตงานตามที่ลูกค้าต้องการได้

     การมีโรงงานของเราเองทำให้เราสามารถควบคุมการผลิตในทุกขั้นตอนทั้งด้านคุณภาพ ราคา และเวลา 

     ท่านสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโรงงานของเรา (บจก. พีแอนด์เอส สเตนเลสสตีลเซ็นเตอร์) ได้ที่ http://www.psstainlessthailand.com หรือ หากสนใจเยี่ยมชมโรงงาน กรุณาติดต่อกับเจ้าหน้าที่ฝ่ายขายของเราได้ทุกช่องทาง


 

รายการเครื่องจักรของเรา

 

 

ตัวอย่างชิ้นงานจากกระบวนการผลิตของ Bliss Metal

 

บานกั้นระเบียงห้องคอนโด ผลิตจากอลูมิเนียมหนา 2mm ผ่านกระบวนการตัดเลเซอร์ / พับ / พ่นสีฝุ่น

 

งาน Facade ตกแต่งอาคาร ผลิตจากอลูมิเนียมหนา 2mm ผ่านกระบวนการ Punching / พับ / พ่นสีฝุ่น

 

ชิ้นงานศิลปะ ขนาด 1.2 เมตร สำหรับตกแต่งผนังภายใน ผลิตจากเหล็ก 1.5mm ผ่านกระบวนการปั๊มขึ้นรูป / ตัดเลเซอร์ 3D / พ่นสีฝุ่น

 

แผงระแนงตกแต่งผนัง ผลิตจากแผ่นสเตนเลสสีทองแดงหนา 1mm ท้องแคบเพียง 5mm ตัดเลเซอร์ / วีคัท / พับ / เชื่อมประกอบ