เกี่ยวกับเรา

     

     Bliss Metal เป็นผู้จำหน่ายแผ่นสแตนเลส ผลิตและติดตั้งงานตกแต่งอาคารด้วยโลหะทั้งภายในภายนอก เช่น หน้ากากตกแต่งอาคาร (Facade), งานตกแต่งผนัง/เพดาน, แผงโลหะตกแต่ง, งานหุ้มกรอบไม้, บานกั้นพื้นที่ และ งานประติมากรรม

     Bliss Metal มีจุดเริ่มจากการนำเข้าแผ่นสเตนเลสและสเตนเลสรูปพรรณ ตั้งแต่ปี พ.ศ. 2536 ต่อมาในปี พ.ศ. 2549 ทางบริษัทได้ขยายธุรกิจโดยเพิ่มบริการรับตัด พับ และติดตั้งงานโลหะแผ่นตามแบบ ตลอดระยะเวลากว่า 20 ปีที่ผ่านมา เราพัฒนาบุคลากร, เพิ่มเครื่องจักรและขยายสายการผลิตมาอย่างต่อเนื่อง ในปัจจุบันเราสามารถให้บริการได้ครบสมบูรณ์ตั้งแต่ขั้นตอนการเขียนแบบ จัดหาวัสดุ ตัด วีคัท พับ ม้วน เชื่อมประกอบ เจียร์ขัด พ่นสีฝุ่น สีน้ำมัน

      จากประสบการณ์ในการทำงาน เราเห็นถึงปัญหาการประสานงานที่ สถาปนิก มัณฑนากร ผู้รับเหมาหรือเจ้าของโครงการ ต้องประสบอยู่เสมอจากการจัดซื้อจัดจ้างงานโลหะจากหลายแหล่ง ไม่ว่าจะเป็นปัญหาเรื่องการให้คำแนะนำเรื่องวัสดุและเทคนิคการผลิต, การเคลียร์แบบ, คุณภาพแผ่น, จำนวนแผ่นไม่พอ, การขนส่ง, การประสานงาน, คุณภาพและเวลาการผลิต ฯลฯ  เหล่านี้เป็นปัญหาที่ลูกค้าพบอยู่เสมอจากการเข้ามามีส่วนร่วมของหลายฝ่ายจากหลายบริษัทซึ่งบ่อยครั้งก็หาผู้รับผิดชอบไม่ได้ ซึ่งปัญหาเหล่านี้หลีกเลี่ยงได้ด้วยการกำหนดผู้รับผิดชอบทั้งกระบวนการแต่เพียงผู้เดียว

     ด้วยความชำนาญทั้งการคัดสรรจัดหา,จัดจำหน่ายสเตนเลสและผลิตติดตั้งงานโลหะ ทางบริษัทจึงสร้างแบรนด์ Bliss Metal ขึ้น เพื่อให้เป็นแบรนด์ของสินค้าและบริการงานตกแต่งด้วยโลหะแบบครบวงจร คำว่า Bliss ที่แปลว่าความสุขในชื่อแบรนด์มาจากความตั้งใจของเราที่จะแก้ปัญหาและสร้างความพึงพอใจสูงสุดแก่ลูกค้า โดยที่ทุกๆฝ่ายที่มีส่วนร่วมในการทำงานมีความสุขที่ได้ร่วมงานกัน

     Bliss Metal มีทีมงานที่พร้อมจะดูแลท่านตั้งแต่กระบวนการให้คำแนะนำด้านวัสดุ, ให้คำปรึกษาด้านการออกแบบและเทคนิคการผลิตติดตั้ง, จำหน่ายวัสดุ, ดำเนินการผลิตและติดตั้ง จนสิ้นสุดโครงการ เราเชื่อว่า การทำงานร่วมกันอย่างใกล้ชิดจากทีมงานเดียวกันจะลดปัญหา ลดค่าใช้จ่าย เพิ่มคุณภาพ จบงานตามกำหนด และเปิดประตูสู่ความเป็นไปได้ใหม่ในงานโลหะให้กับท่าน

     ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ โรงงานของเราในส่วนงานแปรรูปโลหะ ได้ที่ http://www.psstainlessthailand.com

 

 

ทีมงานลูกค้าสัมพันธ์ของเรา


 วาราดา  ภัทระนิธิกร (แอน)

เป็นคนจังหวัดสมุทรปราการ อุปนิสัย ร่าเริ่ง สนุกสนาน ขี้เล่น

อาหารที่ชื่นชอบ สปาเก็ตตี้ ตระกูลเส้น

ประภาภรณ์ พุ่มจันทร์ (อุ๋ย )

เป็นคนจังหวัดสมุทรปราการ  รักการเดินทางและการท่องเที่ยวตามธรรมชาติ ชอบกินก๋วยเตี๋ยว ชอบกินเบเกอรี่และขนม

บุคลิกเป็นคนร่าเริง สนุกสนาน รักพี่น้องและผองเพื่อน ชอบเขียน-ชอบอ่านหนังสือ ชอบฟังเพลงเล่นดนตรีเป็นชีวิตจิตใจ

ฤดี แสงวงค์ (อั้ม)


มาจาก.... จังหวัดสกลนคร อำเภอ ภูพาน  นิสัย.... เป็นคนง่ายๆอะไรก็ได้  ชอบ.... ความท้าทาย สนุกสนาน ชอบ....ต้นไม้ใบหญ้า สีที่ชอบ....ชอบสีชมพู

ประยงค์ รุ่งคำ (ยงค์)


เป็นชาวจังหวัดศรีสะเกษ  รักการทำอาหาร เน้นแซ่บๆ ยำทุกอย่าง ชอบผลไม้เงาะ ทุเรียน ชอบเที่ยวทะเล

บุคลิกเป็นคนใจดี ชอบช่วยเหลือคนอื่นเป็นมิตรกับทุกคน

ธนัชชา อุกกล่ำ (พาน)

เป็นคนจังหวัดสุรินทร์ 

รักธรรมชาติ ชอบออกกำลังกาย อุปนิสัยเป็นคนใจเย็น ร่าเริง และ รักงานบริการ

พรทิพย์ วรรณทอง (เปิ้ล)


เป็นคนจังหวัด (แต่เกิดที่จังหวัดเพชรบูรณ์) อยู่กรุงเทพแต่เด็ก ชอบกิน ทุกอย่างอะไรก็ได้ที่อร่อยๆ นิสัย เป็นคนหัวเราะง่าย กินง่าย อยู่ง่าย  

ชอบไปเที่ยววัด ชอบวัดเก่าแก่ ชอบเที่ยวแบบธรรมชาติชอบถ่ายรูป ชอบทำขนม(ถึงจะทำไม่อร่อยก็ตาม) ชอบดูการ์ตูน ไม่ชอบความวุ่นวาย ชอบทำอะไรที่ร่วมกันกับเพื่อนๆ ชอบที่ทำอะไรด้วยกันแล้วมีความสุข

ปณิตา จันต่อ (ม้อย)


เป็นคน ยโสธร

ชอบเที่ยวทะเล กินของทะเล

นิสัยส่วนตัว เป็น คนอัธยาศัยดี สนุกสนาน เข้ากับคนง่าย
อาหารที่ชอบ ส้มตำ ไก่ย่าง หมูกระทะ